Chính sách bảo hành, bảo trì
- 28/07/2020
- Lượt xem:
Chính sách bảo hành, bảo trì máy bơm
1. Điều kiện được bảo hành:
Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành.
Không vi phạm những điều kiện bảo hành do nhà sản xuất quy định.
Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành
Tem bảo hành và phiếu bảo hành còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
Thời gian giải quyết bảo hành 7-15 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành. Nếu có phát sinh lâu hơn sẽ thông báo cho khách hàng.
Xuất trình phiếu mua hàng và hóa đơn VAT khi được yêu cầu trong trường hợp cần thiết.
2. Điều kiện không được bảo hành:
Côn trùng, tác động của môi trường (bụi, nước, oxy hóa, …..) vào sản phẩm.
Cháy nổ, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của sản phẩm.
Vỏ thiết bị hư hỏng, không còn nguyên vẹn hoặc thiết bị có dấu hiệu va đập gãy , vỡ , có tác động của ngoại lực.
Thiết bị đã hết thời gian bảo hành hoặc không có tem và phiếu bảo hành, hoặc tem (phiếu) bảo hành bị rách khó nhận dạng.
Các thiết bị đã bị khách hàng tự ý tháo ra thay đổi sửa chữa hoặc không còn nguyên vẹn tem bảo hành của hãng sản xuất.
Hàng hóa không phải do Công ty phân phối.
Một số chính sách bảo hành, bảo trì khác
3. Điều kiện được nâng cấp hàng bảo hành:
Đối với thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, Công ty sẽ đổi sang hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
4. Bảo hành cho các sản phẩm sửa chữa
Các sản phẩm sửa chữa sẽ được bảo hành tùy theo linh kiện khách hàng thay thế.
Chỉ bảo hành những lỗi khắc phục khi sửa chữa, không chịu trách nhiệm những lỗi phát sinh hoặc hình thức của sản phẩm khi sửa chữa.